cửa cuốn an bình cửa cuốn an bình
menu
Trang chủ icon-menu.jpg Giới thiệu icon-menu.jpg Sản phẩm icon-menu.jpg Download Báo giá icon-menu.jpg Tin tức icon-menu.jpg Liên hệ
l-search.jpg
r-search.jpg
r-menu.jpg

Trang chủ » Tin tức » AB Door Group bàn giao gói thầu cửa công trình KTX đại học FPT

AB Door Group bàn giao gói thầu cửa công trình KTX đại học FPT
(21.03.2016, 08:56am)

 AB Door Group trúng thầu thi công cửa Khu Ký túc xá Đại học FPT với các gói hợp đồng cung cấp, thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép, cửa kính, cửa cuốn cho công trình

 

Sáng ngày 21/05.2014,Tại  trụ sở chính Công ty CP XD Bảo Tàng HCM, số 381 Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng: Cung cấp, lắp đặt hệ thống cửa nhôm việt nhật, trần vách thạch cao, cầu thang inox ,Vách kính cường lực cho công trình nhà ở Ký túc xá  FPT giữa Công ty CP XD Bảo Tàng HCM và Công ty CPTM& ĐT XÂY DỰNG AN BINH

Thông tin chung về công trình :

+ Tên Công trình : Khu KTX 7-8 Đại học FPT
+ Địa điểm : Khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc, Hà Nội
+ Tên gói thầu : Cung cấp và lắp đặt hệ thống cửa nhựa lõi thép uPVC, cửa kính cường lực, vách kính mặt dựng, trần thạch cao.

Nằm ở khu Công nghệ cao Hòa Lạc với diện tích 30,1ha, Trường Đại học FPT là điểm nhấn kiến trúc với cổng trường độc đáo và những khối nhà khang trang hiện đại. Ngoài ra, một trong những ấn tượng của công trình kiến trúc này là các tòa nhà kí túc xá dành cho sinh viên.

Dự án đầu tư xây dựng trường Đại học FPT, có tổng vốn đầu tư lên đến 2.696 tỷ đồng, được quy hoạch và thiết kế bởi Công ty Nihon Sekkei (Nhật Bản), được xây dựng từ năm 2009 đến 2015 trên tổng diện tích 30 ha tại Khu Giáo dục và Đào tạo, Khu CNC Hòa Lạc.

Với 7 khu công trình lớn, gồm giảng đường và khu nghiên cứu, ký túc xá cho sinh viên, khu hành chính - hiệu bộ, khu giáo dục thể chất, phòng thí nghiệm, khu công viên cây xanh và các công trình khác, sinh viên FPT sẽ có cơ hội được phát triển toàn diện, phát huy tối đa năng lực trong lĩnh vực học tập và nghiên cứu. Dự kiến khi hoàn thiện, Trường Đại học FPT sẽ đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu và sinh hoạt cho khoảng 10.000 sinh viên.

 

 

  

 

Việc trúng thầu, thi công và bàn giao đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình càng thể hiện rõ năng lực sản xuất và cung cấp lắp đặt các sản phẩm cửa nhựa lõi thép và vách kính của AB Door Group trên thị trường.

 

   

Thực hiện: Việt Hào




Tin tức khác:
» AB Door Group bàn giao công trình Trường mầm non Mậu Lương
» AB Door Group bàn giao gói thầu cửa công trình Chung cư CT3, QK5 Đà Nẵng
» ABDoorGroup trúng thầu HĐ thi công cửa cho KTX SAMSUNG ELECTRONICS
» ANBINHDOORGROUP được cấp giấy chứng nhận CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
» Khoảng cách giữa giá vàng trong nước và thế giới lên mức kỷ lục
» 10 cách làm mới nhà trước khi rao bán
» Cửa cuốn Austdoor Alumi công nghệ mới
» Ra mắt sản phẩm cửa cuốn Austdoor khe thoáng thế hệ mới
» Bảo vệ con người với công nghệ AUSTMATIC của cửa cuốn AUSTDOOR
» Cửa cuốn dùng như thế nào được cho là an toàn ?
» Những lưu ý khi thiết kế garage dùng cửa cuốn
» Cách khắc phục nhược điểm của nhà và đất
» Những điều nên chú ý khi thiết kế vị trí cửa
» Cửa sổ đẹp và hợp phong thủy